[tintuc]

MÁY NƯỚC NÓNG NĂNG LƯỢNG MẶT TRỜI SOLAHART BỀN NHẤT DƯỚI ÁNH NẮNG

Máy nước nóng năng lượng mặt trời Solahart là dòng máy nước nóng được sản xuất từ tập đoàn Solahart của Australia. Với hơn 65 năm hoạt động trong lĩnh vực năng lượng mặt trời và hơn một triệu hệ thống máy nước nóng hiệu Solahart được lắp đặt trên toàn thế giới. Solahart đã tạo dựng được danh tiếng về chất lượng, hiện nay solahart đã thiết lập và phân phối các dòng máy nước nóng năng lượng mặt trời tại các chi nhánh trên toàn thế giới. Tại Việt Nam, Máy nước nóng hiệu Solahart đã được công ty Thanhthuygroup phân phối cho các khách hàng tại TPHCM, Bình Dương, Đồng Nai, Cà Mau, Bến Tre, Lâm Đồng, Tiền Giang...
Tất cả các sản phẩm máy nước nóng năng lượng mặt trời hiệu Solahart được thiết kế và sản xuất theo điều kiện thời tiết khắc nghiệt nhất như Việt Nam chúng ta. 

Máy nước nóng mặt trời Solahart

Máy nước nóng năng lượng mặt trời Solahart hiện có dòng sản phẩm chính được ưa chuộng bởi khách hàng đó là: 

1. Máy nước nóng năng lượng mặt trời Sunheat với đặc điểm như sau:

  • Dòng máy Sunheat có bình chứa tráng men sứ được lắp đặt trực tiếp trên mái nhà và gắn với tấm thu nhiệt. Vật liệu đồng có tính dẫn điện rất cao được sử dụng trong tấm thu nhiệt nhằm đảm bảo nhiệt lượng truyền vào nước.
  • Tấm phẳng thu nhiệt Solahart  được sử dụng thuỷ tinh sắt chịu cường lực mạnh, chịu lực tốt đảm bảo độ bền trên 10 năm.
  • Tất cả bình chứa Solahart đều chế tạo từ thép mềm được tăng cường lớp tráng men bảo vệ.
  • Mọi hệ thống được cung cấp bình chứa, tấm thu nhiệt, ống nước nóng, lạnh..
  • Bảo hành theo quy định của nhà sản xuất.

Máy nước nóng dòng Sunheat

Bảng thông số kỹ thuật của Sunheat

Các kiểu maySunheat


thông số Tấm thu nhiệt

2. Máy nước nóng năng lượng mặt trời Premium L của Solahart:

  • Dòng Premium của Solahart là máy nước nóng năng lượng mặt trời được thiết kế đặc biệt để cung cấp nước nóng ở khu vực có bức xạ nhiệt từ mặt trời trung bình đến cao.
  • Tấm hấp thụ bằng nhôm sơn phủ bột polyester màu đen dùng để hấp thụ bức xạ nhiệt của mặt trời và truyền nhiệt vào nước thông qua các ống dẫn bằng đồng.
  • Nhiệt độ tăng làm cho nước nóng dâng lên và di chuyển vào bình chứa nơi nó thay thế nước lạnh hơn, Nước lạnh hơn đi ngược lại vào các tấm thu nhiệt để được làm nóng.
  • Bình chứa có lớp tráng men Solahart supper shied để tăng cường cho bảo vệ và có anode nhằm kéo dài tuổi thọ của bình.
  • Thời gian bảo hành của dòng Premium là 5 năm.


Thông tin tư vấn và lắp đặt: 0982.304.304 Mr Sự
[/tintuc]

Bình luận

Liên hệ
Chát trực tuyến