[tintuc] MÁY NĂNG LƯỢNG MẶT TRỜI BURAL TẠI TPHCM
Khách hàng thông minh họ luôn tìm kiếm cho mình những dòng sản phẩm máy năng lượng mặt trời uy tín nhất, giá cả phải chăng, độ bền lâu năm, phù hợp với khí hậu, thời tiết của Việt Nam. Do đó hầu hết khách hàng luôn chọn các dòng máy năng lượng mặt trời Bural, Euro solar, Solimperks, Solarkit của Công ty TNHH Năng Lượng Thanh Thuỷ tại TPHCM.
Hãy gọi 0982.304.304 Mr Sự để được tư vấn!

Máy năng lượng mặt trời Bural công nghệ hàng đầu châu âu về lĩnh vực máy năng lượng mặt trời, Tập đoàn máy năng lượng Bural đứng thứ 3 thế giới có hơn 40 năm kinh nghiệm, với đội ngũ là các chuyên gia hàng đầu thế giới về máy năng lượng đã từng bước cho ra đời rất nhiều sản phẩm đáp ứng được nhu cầu trong nước và xuất khẩu ra thế giới.

Máy năng lượng mặt trời Bural
Việt Nam là bạn hàng lớn thứ 5 Thế giới bởi có rất nhiều lợi thế khi sản phẩm máy năng lượng mặt trời bural được khách hàng Việt tin dùng bởi nhiều yếu tố:
+ Về địa lý: Việt Nam có lượng ánh nắng mặt trời quanh năm do đó các sản phẩm máy năng lượng mặt trời Bural có thể hấp thu năng lượng mặt trời, tích trữ trong hệ thống phục vụ cho các nhu cầu của người dân, doanh nghiệp.
+ Về tuổi thọ: Máy năng lượng mặt trời Bural có tuổi thọ trung bình trên 15 năm sử dụng, do đó khách hàng tại TPHCM hoàn toàn yên tâm về sản phẩm của chúng tôi.
+ Về Giá cả: Chính vì công nghệ châu âu, độ bền cao, an toàn khi sử dụng, tiết kiệm chi phí điện từ 30-50% nên giá cả của Bural hoàn toàn cao hơn so với một số máy năng lượng thường có mặt trên thị trường hiện nay.
+ Về đội ngũ kỹ thuật của công ty chúng tôi: 
Công Ty TNHH năng lượng Thanh Thuỷ hơn 10 năm trong lĩnh vực cung cấp, lắp đặt các sản phẩm máy năng lượng mặt trời uy tín nhất tại TPHCM, chúng tôi là những kỹ sư, kỹ thuật lành nghề và am hiểu các dòng máy năng lượng hiện có trên thế giới và thị trường Việt Nam hiện nay. Tuy nhiên với mục tiêu cung cấp và lắp đặt các dòng sản phẩm máy năng lượng mặt trời uy tín cho khách hàng tại TPHCM. 
Quý khách hàng có nhu cầu lắp đặt các dòng máy năng lượng mặt trời uy tín tại TPHCM có thể liên hệ 0982.304.304 Mr Sự Để được tư vấn - lắp đặt nhanh chóng.
[/tintuc]

Bình luận

Liên hệ
Chát trực tuyến