[tintuc] Kính gửi Quý khách hàng!

Quý khách hàng có nhu cầu lắp đặt máy năng lượng mặt trời tại TPHCM xin vui lòng liên hệ số 0982.304.304 để được tư vấn các giải pháp lắp đặt hệ thống máy năng lượng mặt trời với giá tốt nhất.

Máy năng lượng mặt trời tphcm được công ty Năng Lượng Thanh Thuỷ có trụ sở tại số Phường Hiệp Thành, Quận 12, TPHCM chuyên tư vấn lắp đặt các dòng máy năng lượng mặt trời cao cấp được sản xuất theo công nghệ châu âu. Tất cả các sản phẩm của chúng tôi được bảo hành trên 5 năm, độ bền trên 15 năm, do đó quý khách hàng hoàn toàn yên tâm khi sử dụng các sản phẩm máy năng lượng mặt trời của chúng tôi.
Hệ thống máy năng lượng mặt trời tại TPHCM

Hệ thống máy năng lượng mặt trời tại TPHCM

Hiện nay, giá điện ngày càng tăng lên, làm phát sinh nhiều chi phí khác. Do đó giải pháp tiết kiệm được xem là bài toán cần giải quyết ngay cho các doanh nghiệp kinh doanh. Việc lắp đặt máy năng lượng mặt trời tại TPHCM được xem là giải pháp tốt nhất cho bài toán trên, tuy nhiên chi phí lắp đặt ban đầu tốn kém, nhưng về lâu dài thì mang lại hiệu quả rất lớn, Việc lắp đặt máy năng lượng mặt trời có thể tiết kiệm 30-50% chi phí khi sử dụng điện, đồng thời đảm bảo môi trường xung quanh cũng như an toàn tuyệt đối khi sử dụng.
Hiện nay công ty năng lượng Thanh Thuỷ đã lắp đặt cho hàng trăm khách hàng tại Thủ Đức, Gò vấp, Hóc môn, củ chi, Quận 3, Quận 7, Quận 6, Quận tân phú, Quận bình Thạnh, Quận phú nhuận... Dòng sản phẩm mà khách hàng ưa chuộng nhất hiện nay đó là dòng máy năng lượng mặt trời Euro Solar, dòng máy cao cấp hơn đó là Solimpeks, và Bural. 
Hãy liên hệ 0982.304.304 để được tư vấn lắp đặt nhanh chóng tại TPHCM
[/tintuc]

Bình luận

Liên hệ
Chát trực tuyến