[tintuc]Máy nước nóng năng lượng mặt trời SOLIMPERS là sản phẩm máy nước nóng năng lượng mặt trời tấm phẳng được nhập khẩu trực tiếp từ Châu Âu với những ưu điểm vô cùng lớn

SOLIMPERS là thương hiệu cung cấp các sản phẩm năng lượng nổi tiếng Châu Âu đã có mặt tại Việt Nam từ 2008. Tuy mới gần 10 năm có mặt và phát triển tại thị trường Việt nhưng máy nước nóng năng lượng mặt trời Solimpeks hiện đã là thương hiệu máy nước nóng năng lượng mặt trời với các sản phẩm máy nước nóng năng lượng mặt trời tấm phẳng cao cấp đang rất được ưa chuộng.

Nhanh chóng được thị trường Việt ưa chuộng như vậy, không chỉ bởi máy nước nóng năng lượng mặt trời Solimpeks là sản phẩm được nhập khẩu nguyên bộ từ Châu Âu mà còn bởi máy nước nóng năng lượng mặt trời Solimpeks có nhiều ưu điểm cải tiến và vượt trội hơn so với các sản phẩm máy nước nóng năng lượng mặt trời trong nước đặc biệt là dòng tấm phẳng.
 


Những ưu điểm vượt trội của các sản phẩm máy nước nóng năng lượng mặt trời tấm phẳng Solimpeks:
- Các sản phẩm máy nước nóng năng lượng mặt trời Solimpeks chính hãng trên thị trường hiện nay được nhập khẩu nguyên bộ từ Châu Âu, công nghệ truyền thống trong nước chưa sản xuất được các sản phẩm cao cấp như Solimpeks. 

- Solimpeks cung cấp các sản phẩm máy nước nóng năng lượng mặt trời đa dạng mẫu mã, chủng loại và dung tích. Từ sản phẩm máy nước nóng năng lượng mặt trời loại trực tiếp, gián tiếp đến loại cao cấp và siêu cấp với các dung tích từ 130 lít cho đến 1.250 lít, thích hợp cho các gia đình ít người đến các nhà máy, công ty, khách sạn,...và những công trình xây dựng lớn.

- Được sản xuất trên dây chuyền công nghệ hiện đại bậc nhất Châu Âu, máy nước nóng năng lượng mặt trời tấm phẳng Solimpeks có hiệu suất hấp thụ nhiệt và làm nóng cao hơn so với các loại máy nước nóng năng lượng mặt trời sử dụng công nghệ truyền thống.

- Tấm hấp thụ bề mặt của máy được làm từ nhôm đúc nguyên tấm phủ Titan giúp tăng khả năng hấp nhiệt tối đa cho máy nước nóng.

- Lớp bảo ôn Polyurethane dầy 50mm tăng khả năng giữ nhiệt cho nước lâu hơn loại máy nước nóng năng lượng mặt trời thông thường.

- Kính thu nhiệt cường lực dày 4mm tăng khả năng chống va đập, chịu lực cực tốt, đặc biệt thích hợp với những vùng hay có mưa đá xảy ra

- Khác với các sản phẩm máy nước nóng năng lượng mặt trời tấm phẳng hiện có trên thị trường, máy nước nóng năng lượng mặt trời Solimpeks có thêm bộ trợ nhiệt giúp cho việc khai thác sử dụng nước nóng được hiệu quả hơn. Bộ trợ nhiệt được dùng khi thời tiết âm u, mưa hay không có nắng kéo dài và có chế độ tự động điều chỉnh nhiệt thuận tiện cho người dùng.

- Các sản phẩm máy nước nóng năng lượng mặt trời Solimpeks nhập khẩu chính hãng và phân phối tại thị trường Việt có đầy đủ giấy chứng nhận hợp quy định, vì vậy khi sử dụng sản phẩm khách hàng có thể yên tâm tuyệt đối.
 


Biết và hiểu được những lợi ích mà SOLIMPERS mang lại cho cuộc sống, hiện nay máy nước nóng năng lượng mặt trời Solimpeks không chỉ có mặt ở nhiều gia đình mà ở các công trình danh tiếng như khách sạn 5 sao, các khu resort cũng sử dụng dàn máy nước nóng năng lượng mặt trời tấm phẳng Solimpeks. 

Với điều kiện thời tiết và khi hậu đặc thù của Việt Nam, việc sử dụng máy nước nóng năng lượng mặt trời rất thuận lợi và hiệu quả, là giải pháp kinh tế tối ưu cho mọi công trình. Nếu gia đình bạn, hoặc công trình của bạn dự định lắp đặt hệ thống máy nước nóng năng lượng mặt trời Solimpeks nhập khẩu cao cấp của Solimpeks, hãy liên hệ với trung tâm phân phối máy nước nóng năng lượng mặt trời Solimpeks lớn nhất miền nam để được tư vấn chọn loại sản phẩm, dung tích phù hợp và tư vấn lắp đặt cũng như sử dụng hiệu quả nhất. Chúng tôi cam kết máy nước nóng năng lượng mặt trời Solimpeks luôn có giá ưu đãi nhất dành cho quý anh (chị). Liên hệ hotline 0982.304.304 hoặc đến trực tiếp Công Ty Thanh Thuỷ tại số 214 Đường HT, ,17, Phường Hiệp Thành, Quận 12, TPHCM để được tư vấn và hỗ trợ tốt nhất.[/tintuc]

Bình luận

Liên hệ
Chát trực tuyến